Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Sao Việt
Solutions to improve the effectiveness of marketing mix at Sao Viet Technology and Business Co., Ltd

Loại tài liệu: Tài liệu số

Tác giả: Vũ Ngọc Hà (2019606254)

Nhà xuất bản: Đại học Công nghiệp Hà Nội

Năm xuất bản: 2023

Tải ứng dụng tại các liên kết sau để xem đầy đủ tài liệu.

Tóm tắt nội dung

Khóa luận hệ thống hóa cơ sở lý luận về hiệu quả marketing mix của doanh nghiệp, nghiên cứu thực trạng hiệu quả marketing mix tại Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Sao Việt. Từ đó đề xuất một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả marketing mix tại Công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Sao Việt. Khóa luận đề cập đến một số chỉ tiêu đánh giá hoạt động marketing mix trong doanh nghiệp. Trong quá trình thực tập và tìm hiểu tại công ty, tác giả đã đưa ra các nhân tố ảnh hưởng đến hoạt động marketing mix, thực trạng hoạt động marketing mix tại công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Sao Việt. Đồng thời cũng tìm ra ưu điểm, hạn chế trong hoạt động marketing mix và nguyên nhân dẫn đến những hạn chế đó tại công ty. Từ đó đưa ra phương hướng và giải pháp nâng cao hiệu quả marketing mix tại công ty, gồm 2 giải pháp: chú trọng hơn vào chính sách về CSKH và hoàn thiện marketing mix.


Từ khóa:

KLTN Quản trị kinh doanh K14# KLTN Quản lý kinh doanh


Abstract:

The thesis systematizes the theoretical basis of the effectiveness of the marketing mix of enterprises, studies the current status of the marketing mix effectiveness at Sao Viet Business and Technology Co., Ltd. From there, some solutions are proposed to improve the effectiveness of the marketing mix at Sao Viet Technology and Business Co., Ltd. The thesis mentions a number of criteria for evaluating marketing mix activities in enterprises. During the internship and research at the company, the author has introduced the factors affecting the marketing mix activities, the current status of marketing mix activities at Sao Viet Business and Technology Co., Ltd. At the same time, we also find out the advantages and limitations in the marketing mix and the causes leading to those limitations at the company. From there, give directions and solutions to improve the effectiveness of the marketing mix at the company, including two solutions focus more on customer care policies and perfect the marketing mix.


Key word:

Business Administration K14# Business Management

Ngôn ngữ:Vie
Tác giả:Vũ Ngọc Hà (2019606254)
Người đóng góp:GVHD: Nguyễn Thị Nguyệt Dung
Thông tin nhan đề:Giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động marketing mix tại công ty TNHH Kinh doanh và Công nghệ Sao Việt
Solutions to improve the effectiveness of marketing mix at Sao Viet Technology and Business Co., Ltd
Nhà xuất bản:Đại học Công nghiệp Hà Nội
Năm xuất bản:2023

Sử dụng ứng dụng Libol Bookworm quét QRCode này để mượn và đọc tài liệu)

(Lưu ý: Sử dụng ứng dụng Bookworm để xem đầy đủ tài liệu. Bạn đọc có thể tải Bookworm từ App Store hoặc Google play với từ khóa "Libol Bookworm”)